Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Gia sư uy tín tại Cầu giấy

Hiện nay, tình trạng các trung tâm gia sư lừa đảo, giả mạo giáo viên, sinh viên những trường nổi tiếng. Chính vì vậy, phụ huynh đang bối rối không biết lựa chọn trung tâm gia sư nào cho con phù hợp, uy tín, chất lượng, giúp con tiến bộ nhanh chóng? Trung tâm gia sư Toán tại Cầu Giấy xin giới thiệu đội ngũ gia sư uy tín, đảm bảo, có chứng chỉ bằng cấp, có video bài giảng mẫu, nhận dạy tất cả các môn, ở mọi cấp học.
Dưới đây là một số gia su toan cau giay tiêu biểu của chúng tôi:
 
Là Sinh viên khoa Toán- Tin trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại KTX Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy - Cầu Giấy - Hà Nội
Em 12 năm liền là học sinh giỏi Toàn diện, trong đó có các thành tích như: Giải Nhì Toán huyện Mỹ Đức lớp 8, Giải ba Toán Huyện Mỹ Đức lớp 9, Thủ Khoa vào THPT Mỹ Đức A với 10 Toán và 8,75 Văn, Đã tham gia chương trình Đường lên Đỉnh Olympia, Đang học tại lớp Toán Tiếng Anh, Khoa Toán- Tin Đại học Sư phạm Hà Nội, thi Đại học với điểm số 26,25 ba năm cấp ba đều là học sinh giỏi, đặc biệt nằm trong đội tuyển ôn luyện thi Thành phố Hà Nội, lớp 10 đã tự đọc sách học hết chương trình thi Đại học môn Toán.
Em đã kèm cho vài em ở quê, và sau đó các em có thể vào được lớp chọn ở trường THPT Mỹ Đức A.

    
Là Sinh viên khoa hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại SN 46, Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
* Cháu là sinh viên khoa Hóa Học của trường ĐHSP Hà Nội, điểm thi lần lượt là : Toán : 8.75, Lý : 7, Hóa :8.75. Hiện giờ đang là sinh viên năm thứ ba lớp chất lượng cao. 
* Là một học sinh của trường THPT lọt vào top đầu của tỉnh, 12 năm học đạt DH HSG và điểm tổng kết đứng đầu lớp.
* Đạt giải nhất trong cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay ( casio) môn Hóa năm lớp 12, giải khuyến khích Khu Vực 16 tỉnh phía Bắc trong năm đó. 
* Với cháu kết quả học tập học sinh chính là kết quả dạy học của bản thân mình, học sinh thất bại thì mình cũng thất bại, thầy giỏi tức là trò giỏi chứ không phải là thầy làm được hết mọi thứ trong khi trò lại kém hơn mình. 
* Cháu nghiêm khắc, nghiêm túc trong quá trình dạy. Cháu sẽ dạy từ cơ bản, đến nâng cao dần và không quá khó. Đủ kiến thức để các bạn học sinh có thể hoàn thành tốt bài thi của mình. Sẽ có kiểm tra bài cũ khoảng 15 phút đầu giờ, chấm điểm và chỉnh sửa cách trình bày cho các bạn. Mỗi người có một phong cách dạy khác nhau, và có phương pháp khác nhau, quan trọng là các bạn tiếp thu ra sao và có chịu khó hay không.Cháu rất thích một câu nói của một giáo viên cấp 2 : Chăm là thành đạt.
* Cháu đảm bảo với kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng, tâm huyết với nghề của mình sẽ giúp các bạn học sinh theo học có được kết quả tốt nhất. 
* Tính đến năm 2016 mình có hơn 2 năm kinh nghiệm ôn và luyện thi Đại Học hai môn Toán, Hóa.
* Xin chân thành cảm ơn đã học. Cháu hy vọng sớm được gặp quý phụ huynh vào một ngày gần nhất.
Dưới đây là video bài giảng Toán của cháu. Quý phụ huynh có thể xem video bài giảng Hóa của cháu tại:
https://www.youtube.com/watch?v=itKG-ZMqiqE

Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét